9h – 18h, Thứ hai – Thứ bảy (Chủ nhật đóng cửa)
+84 903 416 407

Premium Dental Clinic

💗PHIÊN DỊCH VIÊN KIÊM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 💗

💗PHIÊN DỊCH VIÊN KIÊM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 💗

Có nhiệm vụ đón tiếp khách hàng, thực hiện các thủ tục check-in, check-out, tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng, thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng trước, trong và sau sử dụng dịch vụ, điều trị tại phòng khám, dịch các buổi khám, tư vấn và điều trị của bác sĩ với bệnh nhân/khách hàng,; dịch các tài liệu y khoa theo yêu cầu, đảm bảo sự tiện nghi, an toàn và sự hài lòng của khách hàng ở mức độ cao nhất, tuân thủ qui định về an toàn y khoa.

✔️ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

● Check-in cho khách
● Dịch các buổi khám và điều trị của bác sĩ với bệnh nhân / khách hàng
● Hỗ trợ bác sĩ trong các buổi tư vấn với bệnh nhân / khách hàng
● Dịch tài liệu theo yêu cầu công việc
● Tham gia các sự kiện về y tế và hội thảo chuyên ngành để phiên dịch cho bác sĩ.
● Đặt lịch hẹn cho khách hàng.
● Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/ điều trị mà Công ty cung cấp qua điện thoại.
● Phối hợp với các phòng ban trong Công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
● Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi đến, gọi đi (nội dung – số điện thoại, …).. Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
● Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
● Liên hệ với khách hàng để hủy lịch đã hẹn, hẹn lịch mới, xác nhận lịch hẹn và gửi các chỉ dẫn trước phẫu thuật.
● Cập nhật và truy xuất chính xác thông tin và hồ sơ khách hàng, quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
● Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lý khiếu nại kịp thời
● Phối hợp với các nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
● Tiếp khách chờ khi chưa tới hẹn
● Làm thủ tục Check-out cho khách
● Tính toán và thực hiện các giao dịch làm hóa đơn thanh toán cho khách hàng (bao gồm nghiệp vụ tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản … theo đúng thủ tục đảm bảo thời gian, chất lượng tốt.
● Thực hiện đầy đủ qui trình đối chiếu dịch vụ và lượng tiền mặt, tiền gửi, thẻ sau khi hết giờ làm việc
● Lập và gửi cấp quản lý báo cáo chi tiết dịch vụ hàng ngày sau khi hết giờ làm việc theo mẫu biểu Công ty qui định.
● Thông tin tới khách hàng về hóa đơn, và giải quyết các yêu cầu khác từ phía khách hàng
● Có nhiệm vụ cung cấp thông tin sơ bộ về doanh nghiệp cho các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, khi có yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp.
● Hỗ trợ cấp quản lý trong việc hướng dẫn nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, qui định, qui trình làm việc, thông tin liên quan cho nhân viên mới khi có yêu cầu.

✔️CHỈ TIÊU CÔNG VIỆC:
Thời gian hoàn thiện chu trình đơn hàng
Tỷ lệ hoàn thành nhiệm vụ và đúng thời hạn
Tỷ lệ giải quyết vấn đề ngay từ lần gọi đầu tiên
Chỉ số khách hàng thiện cảm
Chỉ số hài lòng của khách hàng
Tỷ lệ gắn bó với khách hàng
Tỷ lệ khiếu nại của khách hàng

✔️YÊU CẦU CÔNG VIỆC
⮚ Khả năng nói và viết thành thạo bằng tiếng Anh
⮚ Khả năng biên phiên dịch tốt bằng tiếng Anh
⮚ Khả năng sử dụng máy tính, điện thoại, thành thạo kỹ năng văn phòng
⮚ Trí nhớ tốt, hiểu về sơ hồ bệnh nhân, các quy định y khoa liên quan.
⮚ Nhanh nhẹn, hoạt bát, lễ phép, lịch sự, cởi mở, hòa đồng, giọng nói dễ nghe
⮚ Tinh thần phục vụ khách hàng chu đáo
⮚ Tư duy Logic

💗🍀Gửi CV về địa chỉ email: linhlt@viewvietnam.vn hoặc liên hệ SĐT 0974034285🍀💗

Đặt lịch hẹn gặp bác sĩ