9h – 18h, Thứ hai – Thứ bảy (Chủ nhật đóng cửa)
+84 903 416 407

Premium Dental Clinic

MINISH – VENEERS SINH HỌC NÂNG CAO TUỔI THỌ CỦA RĂNG

MINISH – VENEERS SINH HỌC NÂNG CAO TUỔI THỌ CỦA RĂNG

Trên thị trường Việt Nam, các loại mặt dán veneers thông thường sẽ chỉ khắc phục được một số khuyết điểm trên răng khi gặp phải các tình trạng như nhiễm màu răng, răng thưa nhẹ, mẻ…Trong khi đó, Minish veneers số 1 Hàn Quốc không chỉ hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên cho một nụ cười đạt tỉ lệ vàng mà còn góp phần quan trọng trong việc bảo tồn tối đa sức khỏe của men răng gốc, chính vì vậy Minish veneers được các bác sĩ đầu ngành nhận định là một loại veneers sinh học – rất phù hợp với các trường hợp răng đã có bệnh lý.

Hình ảnh Siêu mẫu Thúy Hằng sau khi hoàn thiện răng sứ Minish 

 

Theo chia sẻ của Dr Frederick Charles Abel – cố vấn chuyên môn cấp cao của hệ thống nha khoa quốc tế Vinmec View Premium, Minish veneers được sản xuất bởi loại sứ thuộc công ty Vita (thương hiệu hàng đầu thế giới) sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ và khả năng tương thích sinh học, bảo tồn men răng gốc,  một giải pháp tuyệt vời cho những trường hợp đã có các bệnh lý lâm sàng như: men răng xấu, khấp khểnh, hạn chế mài răng, mòn răng, tụt lợi…

Để chứng minh cho nhận định trên về Minish veneers, Dr Fred cũng đưa ra một phương pháp điều trị tụt nướu không phẫu thuật mà thay thế bằng việc phủ veneers. Phương pháp điều trị này phù hợp với những ng lớn tuổi hay mắc các bệnh lý nha chu, sau điều trị viêm nha chu, không muốn làm phẫu thuật, không phù hợp làm phẫu thuật.

Hình ảnh răng bị tụt nướu

 

Răng có thể bị tụt nướu vì nhiều lý do khác nhau. Bệnh viêm quanh răng, chấn thương, nghiến răng và đơn giản là do tuổi tác có thể gây ra tình trạng nướu tụt. Thật không may, nướu đã tụt không bao giờ mọc lại, để lộ những phần chân răng không thẩm mỹ khi cười cũng như khiến răng dài hơn làm mất cân đối tỉ lệ răng. Tình trạng tụt nướu lộ chân răng cũng có thể gây ra các vấn đề về nhạy cảm quá mức.

Bệnh nhân bị nướu tụt có thể cảm thấy không thoải mái khi cười để chụp ảnh hoặc gặp khó khăn khi ăn uống, thức ăn dễ bị đọng lại ở các vùng tam giác đen tạo ra giữa 2 răng do tụt nướu,  vì vậy việc giải quyết vấn đề để lấy lại sự tự tin và sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu. Nha sĩ sẽ đưa ra hai hai lựa chọn để khắc phục tình trạng tụt nướu. Lựa chọn đầu tiên là ghép mô lấy từ vòm miệng vào phần nướu bị tụt, một thủ thuật lấp đầy bề mặt răng bị lộ. Giải pháp thứ hai là dán mặt dán sứ lên phần răng bị lộ. Vì ít xâm lấn hơn, đơn giản hơn, dễ kiểm soát hơn và đặc biệt không cần can thiệp phẫu thuật nên là lựa chọn phổ biến.

Hình ảnh sau khi điều trị tụt nướu bằng veneers

 

Với một trường hợp khác cụ thể hơn, Dr Fred đã chia sẻ về tình trạng bệnh lý của siêu mẫu Thúy Hằng và sự phù hợp của phương pháp Minish veneers về mặt sinh học cũng như yêu tố thẩm mỹ.

Video Dr Fred chia sẻ về thế mạnh của Minish Veneers thông qua trường hợp của siêu mẫu Thúy Hằng

Minish veneers số 1 Hàn Quốc là  phương pháp được tư vấn ứng dụng độc quyền bởi hệ thống nha khoa quốc tế Vinmec View Premium tại Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng phương pháp điều trị thoải mái và hoàn hảo nhất,  đội ngũ bác sĩ của Vinmec View Premium đã tư vấn Minish veneers và điều trị thành công hàng trăm trường hợp các bệnh nhân mong muốn sở hữu nụ cười đẹp chuẩn tỉ lệ vàng và kéo dài tuổi thọ của men răng gốc.

 

Đặt lịch hẹn gặp bác sĩ