9h – 18h, Thứ hai – Thứ bảy (Chủ nhật đóng cửa)
+84 903 416 407

Premium Dental Clinic

MINISH VENEERS – MỞ RA XU THẾ MỚI VỀ VENEERS SINH HỌC

MINISH VENEERS – MỞ RA XU THẾ MỚI VỀ VENEERS SINH HỌC

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Dr Fred đã nêu bật một quan điểm về phương pháp veneers như sau: “Đối với việc phục hình sứ nha khoa và phục hình thẩm mỹ, vật liệu tiếp xúc trực tiếp với môi trường miệng là bột sứ. Đây là yếu tố quyết định cả về mặt thẩm mỹ và chức năng. Vì vậy, hệ thống nha khoa quốc tế Vinmec View Premium đã lựa chọn Minish veneers – một thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc,  họ sử dụng bột sứ top 1 thế giới từ hãng Vita, đảm bảo các đặc tính về thành phần khoa học và tuân thủ theo các tiêu chí nghiêm ngặt trong quy trình chế tác, nhằm tạo ra sản phẩm phục hình có chất lượng, tương thích sinh học và tính thẩm mỹ cao nhất”

Với việc sở hữu độc quyền vật liệu sứ cao cấp và mang tính năng vượt trội để vừa bảo tồn men răng gốc, vừa mang tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất, Minish veneers đã được lựa chọn bởi các ngôi sao giải trí hàng đầu Hàn Quốc và mới đây đã được ứng dụng trong ca điều trị phục hình của siêu mẫu Thúy Hằng tại Việt Nam.

Cùng tìm hiểu về bệnh lý trên răng của siêu mẫu Thúy Hằng và sự phù hợp của veneers sinh học thương hiệu Minish với những thế mạnh độc quyền:

Tình trạng răng của siêu mẫu Thúy Hằng trước khi phục hình bằng Minish veneers:

    • Mão sứ đã qua sử dụng chưa thực sự đạt được tiêu chuẩn thẩm mỹ tối đa
    • Phần lợi ở hàm trên đang không được tự nhiên, răng cạnh hàm của cô ấy quá cao trong khi răng cửa lại quá thấp
    • Mão sứ trước đó do vị trí không chuẩn xác đã gây ra vài vấn đề nghiêm trọng với hàm răng của cô ấy và gây nhiễm trùng lợi
    • Nhìn vào tỉ lệ của răng,j khi dùng dụng cụ để đo lường hàm mẫu thì kết quả là 9mm, tỉ lệ không phù hợp với kích cỡ và hình dáng của gương mặt.
    • Các hậu quả gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng: Nụ cười không đẹp, khó khăn trong việc sinh hoạt, tỉ lệ cao thấp không đều

 

Sau khi tiến hành các xét nghiệm như chụp phim CT Conebeam, scan iTero 3D và thăm khám trực tiếp với bác sĩ tại Vinmec View Premium, siêu mẫu Thúy Hằng đã nhận được sự tư vấn chi tiết về hiệu quả của Minish veneers đối với mục đích bảo vệ răng đã có bệnh lý và tối ưu hiệu quả thẩm mỹ.

Đầu tiên là Vinmec View Premium khẳng định Minish veneers và công nghệ độc quyền hàng đầu Hàn Quốc sẽ gây ra rất ít sự tổn hại đối với răng, gần như là không cần can thiệp vào men răng gốc. Vì vậy nên sẽ không cần đến thuốc mê. Minish  tái tạo lại phương pháp mão sứ theo  cách thức gây ít sự xâm lấn nhất cùng với đó là tăng tính thẩm mỹ, bảo vệ sức khỏe răng miệng

Hình ảnh Minish veneers với vật liệu sứ từ thương hiệu Vita – hàng đầu thế giới, bột sứ an toàn cho các trường hợp răng có bệnh lý

 

Bên cạnh đó, với sự tối ưu cá nhân hóa đến từng chi tiết, Minish có thể đưa ra các  lựa chọn màu sắc của sứ có thể dựa trên: độ tuổi, màu sắc của răng, màu sắc của lợi, màu sắc của da và màu sắc của mắt. 

Hình ảnh các chuyên gia Hàn Quốc đang dựng khuôn răng mẫu 3D thông qua hình ảnh scan iTero toàn hàm

Với Minish, một trong những ưu điểm đó là tỉ lệ của việc bị tiêu răng là rất thấp còn độ chắc khỏe của mão sứ lại rất cao, vì vậy Minish veneers có thể sử dụng được trong rất nhiều trường hợp. Với trường hợp của siêu mẫu Thúy Hằng, Minish veneers có thể được dùng trong trường hợp này để sửa chữa và thay thế vị trí của răng phía trong, nơi mà men răng đã bị tổn hại do hàn, chiếc răng này đang phải đảm nhiệm khả năng ăn nhai chính. Thêm vào đó, nó cũng có thể sử dụng trong những răng phía trước, kể cả chúng đang bị sít vào nhau quá hay là đang có khoảng trống lớn giữa chúng. Minish hoàn toàn có thể biến những trường hợp đang bị hỏng men răng hay là men răng làm cho vị trí sít nhau hoặc xa nhau trở nên khỏe mạnh hơn, tự nhiên hơn, cân bằng và thẩm mĩ hơn. 

Video 3D các tính năng của Minish veneers

 

Chỉ sau 4 ngày điều trị, siêu mẫu Thúy Hằng đã sở hữu nụ cười hoàn toàn tự nhiên, chuẩn tỷ lệ vàng. Và sau đây là những chia sẻ cũng như hình ảnh của siêu mẫu sau khi hoàn thiện nụ cười cùng Minish veneers.

Evoto

“Vinmec View Premium và Minish Veneers đồng hành cùng Hằng chỉ trong 4 ngày để có được nụ cười hoàn mỹ thì đúng là một tốc độ khó tưởng, và một kết quả trên cả mong đợi. Nếu như trước đây mình chật vật với hàm răng bị can thiệp thô bạo để làm răng sứ thì hôm nay mình chỉ cảm nhận được hạnh phúc và sự thán phục với kĩ năng chuyên môn của đội ngũ Vinmec View Premium và sản phẩm tuyệt vời của Minish Korea.  thực tế mà nói mình đã được nhận sự thoải mái tuyệt đối và vô cùng hạnh phúc vui vẻ khi được làm thẩm mỹ răng sứ ở tại Vinmec view Premium.   Một trong những điều quan trọng hơn cả vẻ đẹp nụ cười thì đó chính là sự thoải mái tuyệt đối trong sinh hoạt ăn uống, Minish Veneers sử dụng sản phẩm sứ của hãng Vita hàng đầu thế giới nên Hằng không hề cảm thấy sự khác biệt của việc gắn veneers, mọi cảm giác hoàn toàn như răng thật. Qua những chia sẻ này của Hằng, hy vọng rằng các bạn bè đồng nghiệp sẽ có thêm một sự tham khảo về giải pháp thẩm mỹ nha khoa hiện đại, chuyên nghiệp và uy tín”

Minish veneers là phương pháp tái định nghĩa về công dụng của một loại veneers sinh học. Nếu như trước đây các loại mặt dán sứ chỉ đáp ứng yếu tố khắc phục khuyết điểm nhỏ, thì ngày nay Minish veneers với vật liệu sứ Vita hàng đầu thế giới còn mang lại một hàm răng khỏe mạnh với độ bền cao và nụ cười chuẩn tỉ lệ vàng, tích hợp sinh học hiệu quả cho các trường hợp răng có bệnh lý.

 

Đặt lịch hẹn gặp bác sĩ