9h – 18h, Thứ hai – Thứ bảy (Chủ nhật đóng cửa)
+84 903 416 407

Premium Dental Clinic

NGÀY HỘI NHA KHOA “NỤ CƯỜI VÀNG, VẼ NGÀN ƯỚC MƠ’

NGÀY HỘI NHA KHOA “NỤ CƯỜI VÀNG, VẼ NGÀN ƯỚC MƠ’
Với y đức và tình yêu dành cho trẻ thơ, đội ngũ Y Bác Sĩ bệnh viện quốc tế Vinmec và nha khoa Vinmec View Dental đã tổ chức thành công ngày hội nha khoa tại Vinmec Smart City, Hà Nội vào tháng 9 vừa qua.
      
❣️Sự kiện “nụ cười vàng, vẽ ngàn ước mơ” là một hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện nha khoa trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, với sự tham gia của chuyên gia nha khoa danh tiếng – Dr Frederick Charles Abel và đội ngũ y Bác Sĩ thuộc hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec. Bên cạnh những chia sẻ quan trọng về các bệnh lý răng miệng ở trẻ, Dr Fred đã tư vấn các phụ huynh về các phương pháp phục hình thẩm mỹ tân tiến như Invisalign và sự tiện lợi, tính hiệu quả của phương pháp này khi được phối hợp điều trị bằng các thiết bị hàng đầu thế giới như: máy Scan iTero 5D, công nghệ clincheck (phần mềm hỗ trợ công nghệ Invisalign, mô phỏng lại sự thay đổi của hàm răng trong thời gian niềng răng. Thông qua Video Clincheck bệnh nhân sẽ thấy rõ được sự dịch chuyển, sắp xếp các răng, giúp biết trước tiến trình và kết quả chỉnh nha)… Và các công nghệ, thiết bị “chuẩn y khoa” của hệ thống nha khoa quốc tế Vinmec View Premium.

❣️Ngày hội nha khoa tại Vinhome Smart City đã cho các bé sự hứng khởi và tạo động lực sáng tạo khi tổ chức cuộc thi vẽ tranh về gia đình, ý nghĩa nhân văn trong công việc của các Y Bác Sĩ..Từ đó, các bé có thể thấy gần gũi hơn, hợp tác hơn với các Y Bác sĩ trong việc tầm soát sức khỏe nha khoa ngay tại sự kiện.

❣️Tham dự buổi hội thảo chuyên đề “great smile great life” với các kiến thức quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe nha khoa gia đình, khách mời tham dự đã được phổ biến về các phương pháp tân tiến và tối ưu cá nhân hóa của hệ thống nha khoa quốc tế Vinmec View Premium.

👍Một khách mời tham dự sự kiện chia sẻ: “Trước đây, gia đình tôi cho rằng việc chỉnh nha và phục hình thẩm mỹ cho trẻ em phải là sau 10 tuổi khi cháu đã thay toàn bộ răng vĩnh viễn. Nhưng nhờ có chia sẻ của Dr Fred thì tôi mới thấy rằng ngay khi cháu ở độ tuổi 5-7 là phương pháp Invisalign đã có thể can thiệp sớm để khung hàm cũng như sự phát triển khuôn răng của các con được tốt nhất, bền vững, răng đều. Và như vậy, có thể tránh hoàn toàn các cơn đau không đáng có trong tương lai do phải điều trị biến chứng từ việc xô lệch răng hay sai khớp cắn ở các độ tuổi lớn hơn”

❣️Thông qua ngày hội nha khoa này, đội ngũ Y Bác sĩ hệ thống nha khoa quốc tế Vinmec View mong muốn truyền tải đến các gia đình có trẻ nhỏ về thông điệp “trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”. Các Y Bác sĩ khuyến khích mỗi gia đình hãy dành thêm thời gian để theo dõi, tìm hiểu và chăm sóc sức khỏe nha khoa của các bé được tốt nhất. Với một nụ cười đẹp & khỏe mạnh, các bé sẽ có được sự tự tin và niềm hứng khởi để tạo nên tương lai tỏa sáng.

𝗩𝗜𝗡𝗠𝗘𝗖 𝗩𝗜𝗘𝗪 𝗣𝗥𝗘𝗠𝗜𝗨𝗠 𝗗𝗘𝗡𝗧𝗔𝗟 𝗖𝗟𝗜𝗡𝗜𝗖
Address: Level 1, Vinmec-View Lobby, Vinmec International Clinic, 458 Minh Khai, Hai Ba Trung District, Hanoi
Hotline: (+84) 903 416 407
https://vinmecviewdental.vn/minish-veneers-mo-ra-xu-the…/
———–

Đặt lịch hẹn gặp bác sĩ