9h – 18h, Thứ hai – Thứ bảy (Chủ nhật đóng cửa)
+84 903 416 407

Premium Dental Clinic

MINISH Veneers – Sở hữu nụ cười hoàn mỹ chỉ trong 4 ngày

MINISH Veneers – Sở hữu nụ cười hoàn mỹ chỉ trong 4 ngày

Vinmec View Premium rất hân hạnh được đồng hành cùng các nghệ sỹ Việt Nam trong hành trình hoàn thiện nụ cười hoàn mỹ với các phương pháp tối ưu cá nhân hóa đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Với sản phẩm danh tiếng top 1 Hàn Quốc – MINISH Veneers, Vinmec View Premium đã mang đến 4 điểm hài lòng cho mọi khách hàng:

  • Sự an toàn: Can thiệp tối thiểu và bảo vệ tối đã men răng gốc với sự “tích hợp hiệu quả” của tinh thể sứ VITA hàng đầu thế giới và được thiết kế tỉ mỉ, “độc bản” cho từng cá nhân.
  • Tính tiện lợi và nhanh chóng: Chỉ trong vòng 4 ngày, Qúy khách hàng sẽ sở hữu nụ cười hoàn mỹ cùng veneers an toàn và đẹp tự nhiên với sự đồng hành của các chuyên gia nha khoa hơn 20 năm kinh nghiệm.
  • Tính hiệu quả: Với công nghệ và thiết bị tân tiến, MINISH Veneers mang lại cảm giác sinh hoat ăn nhai như răng thật và vận động hoàn toàn tự do.
  • Tính thẩm mỹ: MINISH Korea cùng các chuyên gia phân tích, sản xuất mẫu veneers dựa trên các công nghệ tân tiến nhằm tạo nên nụ cười chuẩn tỷ lệ vàng, phù hợp đến từng chi tiết trên khuôn mặt.
  • Xin kính mời Qúy khách hàng cùng lắng nghe trải nghiệm hoàn hảo của siêu mẫu Thúy Hằng tại Vinmec View Premium trong hành trình sở hữu nụ cười hoàn mỹ.

 

Đặt lịch hẹn gặp bác sĩ